VN | EN
+84 968 426 426 | Facebook

5 Cách refresh văn phòng làm việc

Một văn phòng làm việc sử dụng những màu sắc nổi bật sẽ giúp không gian trở nên ấn tượng. Tuy nhiên, bạn cũng tránh sử dụng quá nhiều màu sắc gây căng thẳng.



1. Sử dụng màu sắc nổi bật để kích thích sáng tạo

Một văn phòng làm việc sử dụng những màu sắc nổi bật sẽ giúp không gian trở nên ấn tượng. Tuy nhiên, bạn cũng tránh sử dụng quá nhiều màu sắc gây căng thẳng.

2. 
Luôn đầy đủ ánh sáng

Theo nghiên cứu của ĐH Michigan State, làm việc trong môi trường thiếu sáng sẽ làm giảm neurotrophic - một chất có chức năng liên kết trong não bộ. Đây là nguyên nhân gây giảm năng suất làm việc của nhân viên văn phòng. Chính vì thế, bạn phải lưu ý đến ánh sáng trong phòng làm việc để mang lại kết quả tối ưu nhất.

️3. Hướng tới sự tối giản

“Less is more “ là nguyên tắc hướng dẫn của phong cách tối giản được nhiều người biết đến.Thiết kế văn phòng theo phong cách tối giản chỉ cần một số đồ nội thất cần thiết để tạo không gian rộng lớn và thoáng đãng.




4. Mang cây xanh vào nơi làm việc


Dành ra khoảng 5 phút để nhìn vào màu xanh lá cây sẽ giúp bạn giải tỏa bớt mệt mỏi. "Theo TS. Chris Knight đến từ ĐH Exeter, Anh, cùng các nhà tâm lý học khác, nhân viên văn phòng có hiệu suất công việc cao hơn khoảng 15% khi làm việc ở những nơi được trồng nhiều cây."

5. Trồng hoa tươi trong văn phòng

Màu sắc của những cánh hoa sẽ giúp cho không gian làm việc của bạn trở nên sinh động và tươi tắn hơn. Và nó cũng có tác dụng trong việc điều hòa không khí trong phòng.

Hãy đến với Open World Việt Nam để được làm việc trong không gian đầy cảm hứng với khu lounge ngoài trời hiếm có giữa trung tâm Hà Nội, chi phí chỉ từ 2tr9/người/tháng.

▶️ Nhận NGAY 3 ngày trải nghiệm văn phòng miễn phí tại OWV: http://bit.ly/free-3day-owv

   

GIẢI PHÁP LINH HOẠT

Dễ dàng chuyển đổi nâng cấp văn phòng, không tốn chi phí đầu tư

DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP

Trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời và thể hiện sự chuyên nghiệp với đối tác của bạn

VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA

Văn phòng hạng A nằm ngay trung tâm quận Hoàn Kiếm thành phố Hà Nội

THÊM NHIỀU TIỆN ÍCH

Lễ tân, phòng họp, hệ thống tổng đài, gửi nhận thư bưu phẩm