VN | EN
+84 968 426 426 | Facebook

THÔNG BÁO NGHỈ LỄ QUỐC KHÁNH 2/9/2022

Ngày 2/9/1945, tại Quảng trường Ba Đình, Chủ tịch Hồ Chí Minh đọc bản ”Tuyên ngôn Độc lập” lịch sử do chính Người chuẩn bị, trịnh trọng tuyên bố trước toàn thế giới về sự ra đời của một nhà nước mới: Nhà nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa (nay là nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam).

Thời gian đã qua đi hơn 2/3 thế kỷ, nhiều chi tiết nội dung trong Tuyên ngôn đã được nghiên cứu, làm sáng tỏ trên nhiều lĩnh vực. Chúng ta càng thấy rõ những tư tưởng vĩ đại, tầm nhìn chiến lược của Người thể hiện trong Tuyên ngôn.

Hơn 70 năm đã trôi qua, những tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong Tuyên ngôn Độc lập ngày 2/9/1945 đã trở thành sức mạnh to lớn của toàn dân tộc Việt Nam vượt qua mọi khó khăn, thách thức, thực hiện lời thề thiêng liêng trong ngày Lễ độc lập: “Toàn thể dân tộc Việt Nam quyết đem tất cả tinh thần và lực lượng, tính mạng và của cải để giữ vững quyền tự do, độc lập ấy”.

Với tinh thần đó mà cách mạng Việt Nam dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam và Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại đã giành được những thành tựu to lớn, có ý nghĩa lịch sử trong suốt hơn 70 năm qua. Hiện nay, toàn Đảng, toàn dân ta đã và đang tiếp tục đẩy mạnh sự nghiệp đổi mới toàn diện trong bối cảnh tình hình thế giới và khu vực sẽ còn nhiều diễn biến rất phức tạp, tác động trực tiếp đến nước ta, tạo ra cả thời cơ và thách thức.

Hòa chung không khí thiêng liêng và hân hoan của toàn nước toàn dân, Open World Vietnam kính gửi tới toàn thể quý khách hàng thân mến lịch nghỉ lễ như sau: 
▪️ Nghỉ làm việc từ Thứ Năm ngày 01/09/2022
▪️ Làm việc trở lại bình thường vào Thứ Hai ngày 05/09/2022.

Chúc Quý khách hàng có một kỳ nghỉ lễ vui vẻ, hạnh phúc!

   

GIẢI PHÁP LINH HOẠT

Dễ dàng chuyển đổi nâng cấp văn phòng, không tốn chi phí đầu tư

DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP

Trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời và thể hiện sự chuyên nghiệp với đối tác của bạn

VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA

Văn phòng hạng A nằm ngay trung tâm quận Hoàn Kiếm thành phố Hà Nội

THÊM NHIỀU TIỆN ÍCH

Lễ tân, phòng họp, hệ thống tổng đài, gửi nhận thư bưu phẩm