VN | EN
+84 968 426 426 | Facebook

NGUYÊN TẮC BỐ TRÍ PHONG THỦY CHO VĂN PHÒNG

Phong thủy cho phòng làm việc là một điều rất quan trọng trong quan niệm duy tâm của người Việt. Điều đó giúp cho văn phòng trở nên đẹp hơn, sang trọng hơn cũng như dễ dàng thu hút tài lộc và thịnh vượng cho chủ sở hữu.
Trong bài bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn nghe về việc bày trí phong thủy cho văn phòng làm việc.

SẮP XẾP ĐỒ DÙNG KHOA HỌC, NGĂN NẮP
Một trong những nguyên tắc cơ bản đầu tiên trong việc tạo ra một không gian làm việc đẹp và chuẩn phong thủy là sắp xếp những đồ dùng trong văn phòng, trang thiết bị thật khoa học và hữu ích nhất. Khi các đồ đạc trong văn phòng luôn trật tự và ngăn nắp thì các căn phòng sẽ thu hút được nhiều năng lượng và nâng cao tinh thần làm việc của chủ nhân sảng khoái, tập trung cao và nhiều cảm hứng.


VỊ TRÍ BÀN LÀM VIỆC HỢP PHONG THỦY VĂN PHÒNG
Bên cạnh việc sắp xếp đúng đồ dùng thì việc đặt bàn làm việc cũng cần đúng vị trí và đáp ứng tiêu chí phong thủy văn phòng.
Vị trí ngồi nên hướng ra cửa sổ là đẹp nhất
  • Bàn làm việc không nên đặt gần nhà vệ sinh hay đối diện với nhà vệ sinh bởi như vây sẽ bị ảnh hưởng uế khí, công việc sớm thất bại.
  • Phía sau lưng nên có điểm tựa để tạo sự vững chắc
  • Không nên ngồi quay mặt vào tường bởi như vậy sẽ chặn đứng đường công danh
  • Cự ly ngồi cách cửa sổ cũng là yếu tố quan trọng
  • Chất liệu và màu sắc của bàn phải phù hợp với mệnh của chủ sở hữu
  • Các khoảng trống lối đi lại phải rộng rãi và thoải mái
  • Theo các chuyên gia thì khoảng cách ngồi càng xa thì quyền lực càng lớn.
  • Lối đi ra vào càng rộng thì càng hút được năng lượng và sinh khí tốt.
  • Bàn ghế cũng nên chọn màu sáng để vừa làm sáng văn phòng vừa hợp phong thủy làm việc.
Tham khảo các gói dịch vụ và không gian làm việc văn phòng tại: http://openworldvietnam.com/

SỬ DỤNG TRANH TREO TƯỜNG TRANG TRÍ VĂN PHÒNG
Theo phong thủy, thì việc treo tranh lên tường chính là một trong những yếu tố tốt cho phong thủy văn phòng và giúp chiêu tài hút lộc, làm cho không gian sáng sủa hơn. Chính vì thế nhiều doanh nghiệp thường treo tranh ở đại sảnh của công ty, thông thường là những tranh sơn thủy để thế nước chảy vào, việc này tượng trưng những vận khí tốt, tài lộc chảy vào văn phòng.
Bên trong phòng làm việc tốt nhất nên treo tranh những tranh về hoa hướng dương, hoa mẫu đơn…. để tạo không gian ngập tràn ánh sáng cũng như thu hút nguồn dương khí, mang tới sức sống mới và những điều may mắn, cát lành cho văn phòng.

SỬ DỤNG ĐỒ TRANG TRÍ CHIÊU TÀI HÚT LỘC
Để công việc làm ăn luôn suôn sẻ, thuận lợi và gặp nhiều may mắn thì chủ doanh nghiệp cũng nên bày trí trong phòng những đồ vật trang trí phong thủy như: Đĩa ngọc thạch anh, thuyền mạ vàng, ngựa, rùa đầu rồng….Những vật phẩm phong thủy này sẽ mang tới cát khí, giàu có và thịnh vượng, đồng thời xua đi những tà khí và tránh kiểu tiểu nhân hay vận hạn đáng tiếc.
Với những khách hàng muốn trang trí không gian với cây để bàn cũng nên lựa chọn loại cây hợp mệnh và hợp tuổi. Mỗi loại cây sẽ mang đến may mắn riêng cho người sở hữu chúng là vật phong thủy văn phòng.

KHÔNG GIAN THƯ GIÃN
Và nguyên tắc cuối cùng cũng là quan trọng nhất chính là tạo ra môi trường làm việc thư giãn để loại bỏ sự u ám và tĩnh nặng trong phòng làm việc và tạo cảm hứng làm việc tốt hơn. Để tạo không gian thư giãn trong văn phòng thì quý khách nên bố trí nhiều cây xanh và bố trí lối đi lại rộng rãi để tạo sự thông thoáng hơn.
Trên đây là những nguyên tắc bố trí phong thủy văn phòng phù hợp và may mắn. 
Tham khảo Office Spaces

Tại Open World Vietnam, chúng tôi luôn tận dụng những vị trí văn phòng đón nắng, chiêu tài lộc và hợp phong thủy cho từng đối tượng khách hàng. Trong tháng này, với nhiều ƯU ĐÃI HẤP DẪN và các chương trinh dịch vụ tăng thêm tặng kèm cho khách hàng, bạn còn chần chừ gì mà không nhanh tay liên hệ hotline 096.842.6426 hoặc nhắn tin trực tiếp qua fanpage Facebook Open World Vietnam để được tư vấn miễn phí các dịch vụ văn phòng tối ưu.

Thông tin ưu đãi tháng 7 xem tại: https://bit.ly/3uravRY
Thông tin ưu đãi văn phòng ảo xem tại: https://bit.ly/3nZxArh

   

GIẢI PHÁP LINH HOẠT

Dễ dàng chuyển đổi nâng cấp văn phòng, không tốn chi phí đầu tư

DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP

Trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời và thể hiện sự chuyên nghiệp với đối tác của bạn

VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA

Văn phòng hạng A nằm ngay trung tâm quận Hoàn Kiếm thành phố Hà Nội

THÊM NHIỀU TIỆN ÍCH

Lễ tân, phòng họp, hệ thống tổng đài, gửi nhận thư bưu phẩm