VN | EN
+84 968 426 426 | Facebook

HƯỚNG NGỒI PHÁT TRIỂN CÔNG VIỆC

Từ xưa tới nay, tử vi và phong thủy luôn là yếu tố được nhiều người xem trọng, nhất là đối với những doanh nghiệp, những người làm ăn lớn. Bởi họ tin rằng, nếu chọn được phong thủy tốt theo đúng tử vi sẽ giúp tăng vượng khí, may mắn, đem tới tài lộc.

Đối với tử vi hay phong thủy thì thường được dựa vào các yếu tố, cung, mệnh, tuổi, hướng, số đo,… Hướng cửa nhà, hướng để bàn thờ, tuổi làm nhà, tuổi cưới vợ, cung mệnh hợp với nhau hay số đo chuẩn. Tương tự, đối với dân văn phòng thì hướng ngồi làm việc cũng rất được quan tâm.
Sau lưng bàn làm việc cần phải có điểm tựa, ta có thể chọn cách quay lưng vào tường hoặc chọn hình ảnh đồi núi ở sau lưng. Điều này sẽ giúp chúng ta có nhiều quý nhân giúp đỡ, đồng nghiệp hoặc nhân viên sẽ luôn thân thiện, hỗ trợ hết mình trong công việc, và không nên quay mặt vào phía tường.

Về hướng ngồi làm việc ta cần lưu ý tới cách kê bàn làm việc sao cho không được đối diện với cửa, đây là một trong những điều cấm kị lớn gọi là phạm môn xung sát làm tinh thần luôn bị phân tán, không tập trung được vào công việc, hiệu quả công việc không cao. Trong công việc thì dễ mắc sai lầm, không hòa thuận với nhân viên.



Không được quay lưng ra cửa, việc quay lưng ra cửa sẽ làm làm ta cảm giác không có điểm tựa, ảnh hưởng tới mối quan hệ trong kinh doanh, không được sếp chú trọng, nhân viên không tôn trọng. Hướng ngồi làm việc bàn không được để ở vị trí trung tâm căn phòng, vị trí này cả 4 phí đều không có điểm tựa. Người ngồi dễ bị cô lập, ảnh hưởng tới cả tinh thần và sự nghiệp.

Vị trí ngồi làm việc theo phong thủy chính là hướng nhìn ra cửa chính nhưng không đối diện hoàn toàn với cửa để tránh bị phân tâm. Ngồi làm việc hướng cửa chính sẽ giúp chúng ta luôn tỉnh táo trong công việc và luôn đạt hiệu suất làm việc cao.

Hướng bàn làm việc xấu ảnh hướng nhiều đến công việc, thành công của mỗi người. Có những hướng xấu gây ra tai họa như thất nghiệp, liên tục mất việc. Vì vậy bạn cần quay lại hướng bàn làm việc về hướng tốt. Nhưng hiện nay, các công ty đều được thiết kế sao cho tận dụng triệt để nhất diện tích của văn phòng. Việc xê dịch, đổi hướng bàn làm việc là rất khó, khi đó bạn có thể sử dụng những cách dưới đây để hóa giải hướng bàn làm việc xấu.

Doanh nghiệp có thể: 
  • Xếp hồ sơ, giấy tờ quan trọng ở hướng cung tài lộc, như vậy sẽ giúp công việc được giải quyết thuận lợi, nhanh chóng.
  • Đặt đồ vật phong thủy bằng
  • Thủy tinh, pha lê cạnh chồng giấy tờ ở hướng cung quý nhân. Đây là hướng mang lại cho bạn nhiều may mắn, nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ của nhiều người.
Theo phong thủy Phương Đông, việc chọn hướng để bàn làm việc đúng phương vị tốt sẽ tạo ra năng lượng tác động tích cực tới trí tuệ sức khỏe của bạn, từ đó ảnh hưởng tới thăng trầm thành bại trong công việc và sự nghiêp. Khi áp dụng phong thủy vào không gian văn phòng, chúng ta có thể giúp cho luồng năng lượng tích cực luân chuyển hoặc tối thiểu là có thể thực hiện các biện pháp tích cực để giữ cho khu vực làm việc của mình không bừa bãi làm ảnh hưởng đến hiệu năng làm việc.

Bạn muốn công việc kinh doanh phát đạt, suy nghĩ sáng tạo, trí tuệ minh mẫn, ra quyết định nhanh và chính xác hơn hay một môi trường làm việc hài hòa giúp suy nghĩ tỉnh táo và thông suốt cần chọn hướng ngồi làm việc tốt, thông thường các chuyên gia phong thủy thường dựa theo tuổi mệnh của mỗi người, tùy theo từng người mà có những hướng ngồi làm việc khác nhau.

   

GIẢI PHÁP LINH HOẠT

Dễ dàng chuyển đổi nâng cấp văn phòng, không tốn chi phí đầu tư

DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP

Trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời và thể hiện sự chuyên nghiệp với đối tác của bạn

VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA

Văn phòng hạng A nằm ngay trung tâm quận Hoàn Kiếm thành phố Hà Nội

THÊM NHIỀU TIỆN ÍCH

Lễ tân, phòng họp, hệ thống tổng đài, gửi nhận thư bưu phẩm